Hình Ảnh Lễ Truyền Thống HS-SV

Kính thưa cha quản xứ
Kính thưa quý tu sĩ nam nữ
Kính thưa cộng đoàn hiện diện.

Kể từ khi thành lâp hội khuyến học HS-SV chúng con đã được sự giúp đỡ, động viên của cha xứ, quý tu sĩ nam , quý cộng đoàn toàn giáo xứ về vật chất cũng như tinh thần, Trong những năm qua các em học sinh đã có nhiều sự cố gắng vượt bậc trong học tập, rất nhiều em đã thi được vào các trường ĐH – CĐ chính quy , theo từng năm tỷ lệ học sinh giỏi, tiên tiến xuất sắc đạt tỷ lễ càng cao, 
Để có chút quà động viên tinh thần học tập của các em trong ngày lễ truyền thống hôm nay, chúng con xin hết lòng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của cha quản xứ, của quý tu sĩ nam - nữ quê hương, anh chị em di dân miền Bình Dương, Hải phòng, Công ty may xứ Yên Hòa, các ban ngành , các anh chị em làm ăn xa quê cùng các ân nhân xa gần và toàn thể cộng đoàn trong giáo xứ. 
Chúng con hết lòng cảm ơn!

Một số hình ảnh phát thưởng khuyến học:
























































*************************************






Trọng kính cha xứ
Kính thưa quý tu sĩ nam nữ
 Thưa quý cộng đoàn hiện diện.
Hòa trong bầu khí ấm áp của mùa xuân về. Hôm nay ngày mồng 3 tết. Chúng con anh chị em nam nữ tu sĩ, các em học sinh sinh viên (HS-SV), những người làm ăn xa quê hôm nay tề tựu về đây, ngôi nhà chung của Giáo xứ để cùng nhau tham dự Thánh lễ truyền thống . Với tâm tình đó Trước hết chúng con xin cảm ơn cha quản xứ đã dâng thánh lề cầu nguyện cho chúng con, Chúng con cũng xin cám ơn quý tu sĩ nam nữ, quý cộng đoàn đã đến hiệp dâng thánh lề và cầu nguyện cho chúng con. 
Nhân dịp đầu năm mới con thay lời cho anh chị em học sinh sinh viên, những người làm ăn xa quê xin chúc cha xứ, quý tu sĩ nam nữ, và toàn thể cộng đoàn giáo xứ năm mới tràn đầy ơn Chúa xuân, Nguyện xin Thiên Chúa ban xuống trên cha xứ, quý tu sĩ năm nữ mạnh khỏe phần xác, thánh đức phần hồn để mãi mãi dấn thân theo con đường ơn gọi mà Chúa đã chọn và trao phó. Kính chúc quý cộng đoàn giáo xứ một năm mới, năm thánh Phúc âm hóa gia đình tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, gia đình mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thánh đức.
Năm mới, chúng con có bó hoa tươi, là tất cả tâm tình chúng con xin dâng lên cha. 
Chúng con đồng kính chúc!

Một số hình ảnh thánh lễ truyền thống cho HS-SV, Tu sĩ nam nữ:

































Hình Ảnh Lễ Truyền Thống HS-SV Hình Ảnh Lễ Truyền Thống HS-SV Reviewed by Chim Cánh Cụt on 00:51:00 Rating: 5