CẬU BÉ MƠ LÀM LINH MỤC HÁT " CHIẾC KHĂN PIÊU" CỰC ĐỈNH

Cậu bé cũng được đánh giá là một người đặc biệt khi mẹ tiết lộ ước mơ trở của Vĩnh Hoà là trở thành một linh mục, điều mà Vĩnh Hoà luôn sợ hãi và ngại ngùng khi nói ra vì nó quá khác biệt với mọi người.
Lý Vĩnh Hoà là một thí sinh nhí khá đặc biệt khi đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng. Mẹ của Vĩnh Hoà tâm sự cậu bé là một người rụt rè và ít khi bộc lộ bản thân ở nơi đông người. Cả gia đình của cậu bé cũng không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng từ năm 6 tuổi, Vĩnh Hoà đã thể hiện sự yêu thích với âm nhạc và thường xuyên hát cùng gia đình. Ngoài ra, Vĩnh Hoà kể rằng thể loại yêu thích của mình là nhạc cách mạng dù nội dung ở độ tuổi của em chưa thể hiểu hết nhưng chính vì giai điệu và ca từ hay nên Vĩnh Hoà luôn chọn để hát theo.
Trình bày ca khúc Chiếc khăn Piêu của nhạc sĩ Doãn Nho đã từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện rất thành công, Vĩnh Hoà đã thể hiện một phần thi tương đối thành công và nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía ban giám khảo. Phần trình diễn được cậu bé thể hiện bằng 2 thứ tiếng là tiếng Việt và tiếng của dân tộc Sát, tuy nhiên Vĩnh Hoà cũng hồn nhiên kể do lắng nghe ca sĩ Tùng Dương hát nhiều lần nên thuộc và hát theo chứ không hiểu lắm về phần lời phía sau. Giám khảo Thành Lộc nhận xét “Chú Tùng Dương nhập vào con hơi bị nặng rồi. Chú rất là ngạc nhiên bởi vì trong bài hát có những đoạn phiêu phải kéo dài giọng ra bao nhiêu nhịp rồi mới vào lại được nhưng con lại đếm được nhịp và vào bài hát thì con rất giỏi.” Giám khảo Huy Tuấn cũng bổ sung thêm “Tôi đã từng chơi bản phối này cho Tùng Dương. Đây là bản phối không hề đơn giản cho cả ban nhạc lẫn người hát. Thường phải tập rất nhiều, nếu không để ý là bị chệch nhịp cả bài”.
Sau đó lời nhận xét của Huy Tuấn, giám khảo Thành Lộc có lời khen ngợi Vĩnh Hoà “Vậy mà cháu có những phần kéo dài, đếm đúng nhịp để vào đúng gam của bài phối thì cháu rất giỏi. Chú rất ngưỡng mộ cháu!”. Tuy bày tỏ sự thán phục nhưng giám khảo Huy Tuấn cũng băn khoăn “Cháu ngừng nghỉ rất đúng chỗ và bản thân giọng của cháu cũng khá khoẻ bởi vì nếu không sẽ khó để ngân những nốt dài như vậy được. Giọng hát của cháu cũng rất sáng. Chú chỉ hơi tiếc nếu cháu có một bài đúng lứa tuổi của cháu thì có thể cháu sẽ còn hát hay hơn nữa. Bản thân chú hiện giờ rất tò mò muốn biết cháu sẽ trình bày những bài hát phù hợp với giọng và lứa tuổi của cháu hơn.”
Ngay sau khi nhận được 4 sự đồng ý, Vĩnh Hoà đã chạy vào trong hậu trường để nhận được sự hỗ trợ của mẹ vì quá run và hồi hộp.
(Theo Kênh Sao Việt)
CẬU BÉ MƠ LÀM LINH MỤC HÁT " CHIẾC KHĂN PIÊU" CỰC ĐỈNH CẬU BÉ MƠ LÀM LINH MỤC HÁT " CHIẾC KHĂN PIÊU" CỰC ĐỈNH Reviewed by rgfr on 20:28:00 Rating: 5