Giáo xứ Bác Trạch: khai mạc kính Lòng Thương Xót Chúa

Những hình Thánh lễ khai mạc kính Lòng Thương Xót Chúa tại đền Thánh Giáo xứ Bác Trạch

Ngày hôm nay (26.4.2014), tại xứ Bác Trạch đã cử hành Thánh lễ khai mạc nhận sắc phong lên Đền thánh kính Lòng Thương Xót Chúa. Trước khi diễn ra Thánh lễ khai mạc, trong cả ngày hôm nay, các bác sĩ đã thăm và tư vấn sức khỏe cho hơn 1.000 các cụ già và các người khuyết tật đến từ các giáo xứ và các mái ấm ở nhiều tình miền Bắc.

 Trong Thánh lễ chiều nay, Giáo xứ Bác Trạch được vinh dự đón  Đức TGM Leopoldo Girelli - đại diện Tòa Thánh không thường trú tại Việt Nam - đã đến cắt băng khánh thành quảng trường thánh Gioan Phaolô II với diễn tích trên 13.000m2 và chủ sự Thánh lễ kính Lòng Thương xót Chúa chiều nay.

Sau đây là những hình ảnh nhóm phóng viên chúng tôi ghi lại được trong ngày hôm nay.
Ngay từ sáng sớm, hơn 1.000 các cụ già và các bệnh nhân khuyết tật đã đến rất đông để được thăm khám và tư vấn về sức khỏe cho mình.
Cha xứ cũng đã đến từng bàn ăn để động viên các người khuyết tật hãy cố gắng sống hạnh phúc trong chính cuộc đời đau khổ này.
Để Lòng Thương Xót Chúa được thể hiện và lan tỏa, đây chính là dịp để chúng ta thể hiện Lòng Thương Xót đó đối với chính đồng loại của mình.
Các bạn Tình Nguyện Viên rất nhiệt thành phục vụ các cụ và những người khuyết tật.
Các bạn Tình nguyện viên ân cần hướng dẫn từng người đi đến nơi thăm khám chữa bệnh.
Giáo xứ hân hoan chào mừng Đức TGM Leopoldo Girelli - Đại diện Đức Thánh Cha Phanxicô đến để chủ sự Thánh lễ và cắt băng khánh thành quảng trường thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II.
Sau Thánh lễ, vào hồi 7h30', sẽ diễn ra đêm hoan ca văn nghệ chào mừng Giáo xứ nhận sắc phong Đền thánh kính Lòng Thương Xót Chúa. Chúng tôi sẽ thông tin đến quý vị độc giả những hình ảnh mới nhất về đêm hoan ca này. Kình mời quý độc giả chú ý đón xem.

Giáo xứ Bác Trạch: khai mạc kính Lòng Thương Xót Chúa Giáo xứ Bác Trạch: khai mạc kính Lòng Thương Xót Chúa Reviewed by Admin on 08:56:00 Rating: 5