Sinh viên giáo xứ tại huế gặp mặt nhân dịp giáng sinh

"Ngôi Lời đã làm người và cư ngụ giữa chúng ta"   (Ga1,14)
   Tối ngày 23/12/2011, tất cả các sinh viên trong Giáo xứ học tại Huế có cuộc gặp mặt nhân dịp Giáng sinh. Dù trời mưa giá rét nhưng những sinh viên tham gia gặp mặt khá đầy đủ. Cuộc gặp mặt diễn ra từ 7h30 cho tới 10h tại số nhà 30 đường Nguyễn Huệ  bên cạnh nhà thờ dòng Chúa Cứu Thế. Cuộc gặp mặt diễn ra tốt đẹp và đầy hương vị quê hương.
   Hòa chung cùng Giáo Hội hoàn vũ đón mừng Chúa Giáng trần, tất cả anh em sinh viên trong Giáo xứ đã có đã trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.
Trong cuộc họp mặt anh em đã bàn nhiều vấn  đề nhưng nỗi bật nhất là cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm học tập và tiếp đến là bàn về vấn đề về quê hương ăn tết.
       Sinh viên trong Giáo xứ chúng ta dường như đã có mặt khắp cả nước và tập trung các trụ điểm chính như: Hà Nội-Vinh- Huế- Đà Nặng- Sài Gòn. Sau đây là danh sách các sinh viên tại Huế:
  1. Hồ Huy Cường
  2. Nguyễn Thị Thọ
  3. Hồ Văn Uyên
  4. Nguyễn Văn Thăng
  5. Hồ Huy Hùng
  6. Nguyễn Thị Lý
  7. Nguyễn Thị Hương (ôn thi)
         Buổi gặp mặt diễn ra vui vẻ, mỗi người ra về với tầm tình hân hoan vui sướng. Trong giây phút chia tay mỗi người hẹn ngày tái ngộ.
         Anh em sinh viên tại Huế kính chúc tất cả anh em sinh viên Bắc- Trung- Nam và toàn thể Giáo xứ một mùa Giáng sinh AN LÀNHTHÁNH ĐỨC và một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG.
Huế,  ngày 24-12-2011
Sinh viên giáo xứ tại huế gặp mặt nhân dịp giáng sinh Sinh viên giáo xứ tại huế gặp mặt nhân dịp giáng sinh Reviewed by thanglong on 00:56:00 Rating: 5