Chương trình tết - Hội học sinh, sinh viên giáo xứ

Căn cứ vào cuộc họp bất thường ngày 13/01/2012.
Nay Hội thông báo những nội dung sau:
A. Vì những lý do xẩy ra trong những tháng qua nên các đầu ngành của Hội hssv giáo xứ không còn. Cho nên ngày 13/01/2012 có cuộc họp bất thường diễn ra tại Lễ đài Thánh Gia Thất giáo xứ Yên Hòa đã bầu ra Ban điều hành tạm thời.
+ Thành viên trong ban điều hành mới:
1. Pet. Hồ Huy Lễ (thành viên ban cũ)
2. Jb. N guyễn văn Hiệp (thành viên ban mới)
3. Jb. Nguyễn văn Thăng (thành viên ban mới)
4. Anna Nguyễn thị Thúy (thành viên ban mới)
Ban điều hành mới sẽ trực tiếp đảm nhận trách nhiệm điều hành Hội trong dịp tết cho đến khi bầu lại Ban điều hành chính thức vào ngày Mồng 3 tết năm 2012.
B. Chương trình Tết.
1. Ngày 28 Tết, yêu cầu tất cả Học sinh sinh viên và những người đi làm ăn xa trong giáo xứ về tại Lễ đài Thánh Gia Thất để họp và phân công công việc trong dịp Tết.
2. Đêm 29 Tết (đêm Giao Thừa). Được sự cho phép của Cha Quản xứ, Hội sẽ tổ chức đêm canh thức và đốt lửa trại. Vậy yêu cầu tất cả các thành viên trong Hội có mặt đầy đủ và tham gia nhiệt tình.
3. Ngày Mồng 3 Tết. Thánh lễ truyền thống của Hội được Cha xứ dâng vào ngày Mồng 3 Tết (ngày truyền thống của Hội), vậy yêu cầu tất cả các thành viên trong hội tập trung về tại Giáo xứ để tập hát phục vụ Thánh lễ.
4. Sau Thánh lễ ngày Mồng 3 Tết yêu cầu tất cả mọi người tập trung về tại nhà Xứ để Mừng tuổi Cha, và sau đó về tại nhà trường Giáo họ Yên Hòa để chia vui trong ngày lễ cũng như có cuộc họp thường niên trong năm mới.
C. Chương trình quỹ khuyến học.
1. Yêu cầu các đầu ngành của Hội tại các giáo họ thu giấy khen và họ tên của các em được tiên tiến về cho Ban điều hành ngày 25 âm lịch.
2. Chương trình trao quỹ khuyến học sẽ diễn ra sau thánh lễ ngày mồng 3 Tết (cho các em học sinh từ cấp 3 trở lên), về học sinh cấp 1 và cấp 2 sẽ trao ngay tại giáo họ mình trong những ngày Cha dâng Thánh lễ tại họ đó.
3. Năm nay Quỹ khuyến học của Hội hạn hẹp nên đến giờ vẫn chưa đủ để trao cho các em vì vậy mong nhận được sự hỗ trợ từ lòng hảo tâm các anh chị là những thành viên trong hội nay đã đi làm và những tấm lòng vàng của các bà con trong toàn giáo xứ.
Chương trình tết - Hội học sinh, sinh viên giáo xứ Chương trình tết  - Hội học sinh, sinh viên giáo xứ Reviewed by huy dung on 23:36:00 Rating: 5