Mưa Thu...



Mưa Thu...

Con đường Xã Quỳnh Vinh, Thị Xã Hoàng Mai, Nghệ An, được chạy dài từ quốc lộ 1A lên đến Ga tàu Hoàng mai là khoảng chừng 4, 5Km. 
Một con đường mà không một ai khi bước chân tới mà không có lời góp ý hay phàn nàn khi đi trên con đường này, với bao nhiêu dự án hằng chục năm nay, tiền dân đóng góp cho xã để triển khai công trình nhưng thời gian không có gì thay đổi, trời mưa đường đầy bùn lầy, trơn trượt, đã xảy ra bao nhiêu vụ tai nạn đau lòng.....
Hôm 9/9 vào lúc 9h30 trên con đường xấu nhất của TX Hoàng Mai đã xây ra một vụ tại nạn đã làm cho anh J.B Nguyễn Văn Thắng 24 tuổi thuộc Giáo Xứ Yên Hòa bị chết khi trên đường đưa đi cấp cứu.
Cái chết của anh J.B Nguyễn Văn Thắng đã để lại bao nhiêu sự nối 
tiếc cho gia đình và toàn thể giới trẻ Giáo Xứ và mọi người, anh là thành viên Ban nhạc hơi giáo xứ, Hội CARITAS giáo xứ, là huynh Trưởng nhóm Thiếu Nhi Thánh Thể, và hiện đang là trưởng giới trẻ họ Yên Hòa. Nỗi buồn bao trùm xuống một vùng quê hòa cùng những giọt mưa thu...

Chiều hôm qua ngày vào lúc 14h00 cha xứ cũng đã dâng Thánh Lễ An táng tại thánh đường giáo xứ.
Trong bài chia sẽ cha quản xứ Fx Đinh Văn Minh đã nói về nguyên nhân cái chết của anh J.B Nguyễn Văn Thắng:" cái chết cua anh JB Nguyễn văn Thắng là muốn nhắc nhở cho các các cấp chính quyền Xã Quỳnh Vinh đã thiếu sự quan tâm đến đời sống của nhân, mà chị biết lo miếng ăn cho đời sống của họ mà thôi"
Chúng tôi vô cùng chia buồn với Gia đình và cầu chúc cho anh JB được hưởng tôn nhan Chúa.


FaceBook: Dũng Huy
Mưa Thu... Mưa Thu... Reviewed by admin on 23:31:00 Rating: 5